Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản

Bất động sản là tài sản có giá trị lớn, mà có khi phải một đời người mới tích cóp mua được nên người môi giới được đánh giá cao, mức hoa hồng nhận được từ giao dịch thành công cũng lớn hơn so với các ngành nghề bán hàng thông thường. Trong bài viết này DKRV Holdings chia sẻ đến quý bạn đọc 6 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả.

6 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản

1. Tham gia Facebook, TikTok

Ưu điểm của Facebook, TikTok là đã xây dựng một cộng đồng khách hàng sẵn cho bạn, nhiệm vụ của bạn là chào mời đến người có nhu cầu mua bán, đầu tư bất động sản trên cộng đồng này.

Cũng thông qua các mạng xã hội này, bạn có thể vào các hội nhóm cùng lĩnh vực để hỗ trợ nhau trong công việc.

2. Xây dựng website thương hiệu cá nhân

Bạn là người môi giới kết nối khách hàng với công ty, bạn là người gặp trực tiếp khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về nhu cầu mong muốn của họ khi chọn mua bất động sản. Những điều này máy móc không thể thay thế được.

Để mở rộng danh sách khách hàng, bạn nên có một trang web/blog cá nhân riêng. Trên đó giới thiệu các sản phẩm bạn đang bán và thường xuyên cập nhật các thông tin hữu ích về thị trường bất động sản, về kinh nghiệm những điều khach hàng cần biết trước khi mua.

3. Đăng tin online

Nhiều trang web cho đăng tin có phí và miễn phí như batdongsan.com.vn, chợ tốt, muaban.net… vẫn có thể mang về cho bạn khách hàng. Các trang web đăng tin tiếp nhận hàng trăm tin mỗi ngày từ nhiều môi giới khác nhau nên khả năng khả năng khách hàng tìm đến bạn không cao như web/blog cá nhân riêng.

Nếu mới gia nhập ngành bất động sản, bạn nên dùng kênh này để trao dồi kỹ năng soạn thảo, đăng tin thu hút.

4. Quảng cáo online

Tuy có tốn kém nhưng cũng rất hiệu quả. Hiện nay các công ty bất động sản đều hỗ trợ chi phí quảng cáo cho nhân viên. Hai kênh quảng cao được khuyên dùng là: Google Ads & Facebook Ads.

5. Xây dựng các mối quan hệ cá nhân

Bạn có một mạng lưới mối quan hệ cá nhân đa lĩnh vực từ ngân hàng, luật, tài chính, chứng khoán, xây dựng… là đã có một sẵn một lượng lớn khách hàng (trực tiếp và gián tiếp).

Hầu hết người Việt thường có tâm lý tin vào các mối quan hệ quen biết hơn là thông tin từ người xa lạ. Do đó xây dựng mối quan hệ tốt sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

6. Chăm sóc khách hàng cũ

Những khách hàng đã mua thường sẽ giới thiệu thêm khách hàng mới cho bạn. Không phải họ muốn nhận hoa hồng giới thiệu, mà chủ yếu họ muốn khẳng định lựa chọn mua của họ là chính xác, là đúng.

Bạn sẽ có thêm khách hàng chốt đơn nhanh hơn và cũng đỡ tốn kém công sức, chi phí hơn.

Trên đây là 6 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả bạn nên thảm khảo. Bên cạnh đó một số kênh như đăng báo, phát tờ rơi, treo banner, standee… cũng giúp bạn có thêm khách hàng.

DKRV Holdings tuyển dụng

DKRV Holdings là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc phát triển, tư vấn giải pháp, phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản tại Việt Nam và trong khu vực.

Đối với DKRV Holdings, con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển, vì vậy các hoạt động của chúng tôi đều tập trung xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và kỹ năng tốt. Đến với DKRV Holdings, bạn sẽ được đào tạo bài bản, thu nhập đột phá, con đường thăng tiến rõ ràng, sự nghiệp phát triển bền vững.

Tuyển dụng

Tại đây, bạn luôn nhận được sự tôn trọng và yêu mến của đồng nghiệp; cơ hội thăng tiến rõ ràng dưới sự hướng dẫn tận tình từ cấp trên; thúc đẩy yếu tố sáng tạo và công nghệ và chính sách phúc lợi: BHXH, lương tháng 13, thưởng, du lịch nước ngoài.

Vui lòng ứng tuyển vào biểu mẫu bên dưới hoặc xem nhiều hơn tại: Tuyển dụng

5/5 (1 Review)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here